- Lên kế hoạch nội dung hình ảnh/video hàng tháng và phối hợp với các bộ phận content, thiết kế, media để sản xuất;
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan (content, thiết kế, media, sales online, và chăm sóc khách hàng) để đảm bảo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo;
- Theo dõi hiệu suất chiến dịch, phân tích dữ liệu, và thực hiện điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa hiệu suất và ROI;
- Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả để đạt được mục tiêu tối ưu về chi phí và hiệu quả;
- Xây dựng báo cáo định kỳ về hiệu suất chiến dịch, bao gồm phân tích ROI, khuyến nghị điều chỉnh chiến lược, và tóm tắt những hiểu biết từ dữ liệu;
- Các yêu cầu khác được giao từ trưởng bộ phận.- Nam/Nữ, tuổi 22-32;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng phân tích và xử lý số liệu tốt, sử dụng thành thạo các công cụ như Google Analytics, Google Tag; Manager và hệ thống tracking quảng cáo;
- Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc SEO/SEM và digital ads;
- Biết sử dụng cơ bản các công cụ thiết kế ảnh, landing page như Canva, Ladipage;
- Có khả năng làm việc độc lập và trong một môi trường đa nhiệm;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.- Đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của Công ty;
- Thưởng lương tháng 13 (ít nhất 1 tháng lương), thưởng ngày lễ, tết;
- Tham gia tổ chức Công đoàn;
- Nhiều hoạt động Teambuilding sôi nổi;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại.
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Mức lương thấp so với bằng trung, ít exp thhì không nên vào (rv)
Công ty yêu cầu ký cam kết làm việc lâu dài với tiêu chí nghỉ việc báo trước 45 ngày (rv)
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)