Quản trị hình ảnh, uy tín thương hiệu, chịu trách nhiệm về công tác truyền thông phát triển thương hiệu của tập đoàn Quản lý và sử dụng ngân sách truyền thông hiệu quả Chịu trách nhiệm về chất lượng nội dung trên các nền tảng của nhãn hàng như website, facebook, tiktok, youtube.. Trực tiếp quản lý, điều phối giám sát hiệu quả thực hiện công việc của nhân sự Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, Brand activation, Sampling... Triển khai và quản lý hoạt động truyền thông, PR, KOLs, hoạt động quảng cáo, chương trình khuyến mãi, POSM trên các kênh Online và Offline Lên ý tưởng, phối hợp phòng thiết kế, media sản xuất key visual, Video giới thiệu, video hướng dẫn sử dụng, bộ ảnh cho sản phẩm.. Phối hợp phòng kinh doanh xây dựng tài liệu, sự kiện điểm bán, nội dung hợp tác với đối tác, nhận diện tại điểm bán Làm việc với agency truyền thông, lên brief, quản lý chất lượng và tiến độ của agency Theo dõi hiệu ứng và đánh giá kết quả các chương trình truyền thông. Chịu trách nhiệm báo cáo hiệu quả chiến dịch / kế hoạch truyền thông Thiết lập, duy trì, tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông và trực tiếp xử lý khủng hoảng truyền thông khi có phát sinh Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo Tập đoàn.1. Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng truyền thông ở quy mô tập đoàn hoặc tương . 2. Kỹ năng, kiến thức: Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động truyền thông, marketing và branding Có kinh nghiệm xác định insight khách hàng mục tiêu Khả năng sáng tạo, gu thẩm mỹ và phân tích tốt Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định Khả năng lập kế hoạch truyền thông IMC, Launching sản phẩm Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. Tư duy logic. Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn. 3. Thái độ, phẩm chất: Tự nhận trách nhiệm Sẵn sàng chia sẻ, hào phóng Thái độ, tuy duy tích cực. Khả năng làm việc nhóm và độc lậpThu nhập hấp dẫn: Theo năng lực và hiệu quả kinh doanh Môi trường làm việc: Được tạo mọi điều kiện phát huy khả năng; tư duy quản trị chuyên nghiệp, trẻ trung. Mô hình kinh doanh: Mô hình xu thế phát triển mạnh mẽ, luôn đề cao sáng tạo, đổi mới. Cơ sở vật chất: Hiện đại tương xứng với các Tập đoàn đa quốc gia. Đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của Công ty. Được hưởng gói chăm sóc sức khỏe cho vợ/chồng. Được thưởng lương tháng 13, thưởng Tết .... Được thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9... Được du lịch trong và ngoài nước hàng năm. Được du xuân hàng năm. Tham gia tổ chức Công đoàn, Liên đoàn bóng đá Tập đoàn Phúc lợi khác: Lì xì đầu năm, lì xì cho con, quà tặng giáng sinh, quà tặng sinh nhật, Trung thu, 1/6... Hoạt động Teambuilding sôi nổi như: BTP idol, cuộc đua kỳ thú, The Face...