Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên