Mô tả công việc
- Công việc Hành chính Văn phòng:
- Công tác mua sắm hàng hóa của bộ phận Vật tư.
- Công tác hành chính văn phòng như: Thực hiện các thủ tục hành chính như: Hợp đồng mua bán, biên bản, báo cáo, thanh toán chi phí, hồ sơ hành chính khác, công tác hậu cần liên quan khác như: hỗ trợ sự kiện, in ấn photo công chứng hồ sơ, …
+ Công tác khác: Bảo trì, sữa chữa kịp thời các sự cố về điện, nước, điều hòa, …
- Công việc Lái xe:
- Thực hiện công tác lái xe; Đảm bảo thời gian, địa điểm đúng theo yêu cầu.
- Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường, làm việc theo nguyên tắc “Lái xe an toàn và tiết kiệm”.
- Thực hiện các công việc như: bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Thực hiện các công việc như đăng kiểm, đăng ký xe theo quy định.
- Thực hiện theo các quy định về vận hành xe, quy định ghi nhật ký xe và các quy định khác trong công tác lái xe.
- Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên hoặc Phòng HCNS, bao gồm: tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường… để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng HCNS.
(Trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01 nam.
- Bằng cấp: tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị văn phòng; Kinh tế; Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên lưu trú tại Quy Nhơn
- Sức khỏe tốt
- Có bằng lái xe hạng B2 trở lên; Ưu tiên biết lái xe 9 chỗ.
- Kỹ năng lái xe giỏi, linh hoạt, tinh thần làm việc đồng đội cao.
- Niềm nở, nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp và hòa nhã.
- Cẩn thận, có trách nhiệm và luôn đúng giờ. Chu đáo và tận tình.
- Thận trọng, đáng tin cậy và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tôn trọng sự bảo mật.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm lái xe với hồ sơ lái xe tốt.
- Tuổi 34 trở xuống (SN 1990)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 9tr/tùy theo năng lực.
- Các chế độ của Công ty: Lương tháng 13; Nghỉ 12 ngày phép/năm; BHXH; Xét tăng lương định kỳ…
- Các phúc lợi khác của Công ty: Thưởng Lễ Tết; Du lịch; Chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên