Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh như số đặt hàng, tồn kho của bán buôn
- Theo dõi web của các đại lý về hình ảnh, giá cả và giải quyết các vấn đề liên quan như báo kho, hóa đơn, và đăng ký vận chuyển
- Tổng hợp báo cáo lịch làm việc tuần của nhân viên sale
- Làm phiếu xuất cho đại lý khi có hàng về
- Phân tích số liệu kinh doanh target, doanh thu, tồn kho của từng cửa hàng bán lẻ
- Báo cáo kết quả chạy các chương trình khuyến mại định kỳ
- Hỗ trợ Cửa hàng trong các dịp sale, khai trương, đóng cửa
- Hỗ trợ Sell in, VM theo từng thời điểm
- Một số công việc khác khi có sự phân công của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí hành chính văn phòng, sale admin.
- Ứng viên yêu thích làm việc trông môi trường hệ thống thời trang.
- Ứng viên có kỹ năng tốt về excel, phân tích dữ liệu, tư duy logic, điều phối
- Cẩn thận, Nhanh nhẹn, nhạy bén, trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên các bạn có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên