Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính - Văn Thư
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
02/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Anna Building, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về quản lý và sử dụng con dấu
- Tiếp nhận, phân loại, đóng dấu, ghi số/ cấp số văn bản, lưu trữ, ban hành văn bản đến và đi
- Lưu trữ và quản lý văn bản, hồ sơ theo quy định
- Cung cấp thông tin khi có yêu cầu khai thác hồ sơ
- Sao y hồ sơ, tài liệu lưu trữ
- Soạn thảo văn bản hành chính
- Hỗ trợ hậu cần sự kiện hàng năm
- Tiếp nhận và gửi thư từ, bưu phẩm
- Theo dõi và thanh toán các chi phí hành chánh: văn phòng, điện, sao y công chứng, grab, chi phí chuyển phát nhanh,...
- Đặt và cấp phát văn phòng phẩm, đặt nước uống cho văn phòng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học các chuyên ngành có liên quan chuyên ngành liên quan đến quản trị văn phòng/ Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
- Có kiến thức tốt về các nghiệp vụ văn thư lưu trữ
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả, khoa học
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc, cẩn thận, chịu khó và có khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7 - 10 triệu NET (hoặc thỏa thuận tùy kinh nghiệm, năng lực)
- Lương tháng 13, 14 và các chế độ phúc lợi của Công ty, chế độ phép theo quy định
- Được đào tạo phát triển bản thân
- Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong một môi trường với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực
bản thân, thăng tiến tại công ty. - Xét tăng lương 2 lần/năm. Du lịch 2 lần/ năm
- Thưởng Lễ, Tết Âm Lịch, Sinh nhật.
- Chương trình hoạt động văn hóa đa dạng: Teambuilding, Noel ,Year End Party, 8/3, halloween,
Charity, Trung thu,... - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, dân chủ, tôn trọng ý kiến cá nhân và
teamwork cao. - Được công nhận, khen thưởng thành tích cá nhân, thưởng đội nhóm/ phòng ban.
Khu vực
Dai Viet Group
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
4.5
84 review
28/02/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên Content Marketing
tại Hà Nội
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
20/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
tại Hà Nội
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
20/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên
Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group
Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dai Viet Group
Click để đánh giá