Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ các công việc setup sự kiện, bảo trì cơ sở vật chất (bàn, ghế…), photocopy…
- Thực hiện chuyển phát, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi nhà cung cấp khi máy in có vấn đề không sử dụng được.
- Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa trang thiết bị, tài sản hỏng hóc vào chuyển đến bộ phận liên quan hoặc nhà cung cấp.
- Theo dõi và gửi yêu cầu thanh toán các hạng mục cố định.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam
- Tuổi từ 25 – 40
- Kinh nghiệm vị trí ứng tuyển tối thiểu 1 năm
- Bằng cấp tối thiểu cao đẳng. Ưu tiên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng, làm báo cáo, quản lý kho
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
- Cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên