Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Hành chính, kiến thức cơ bản về các thiết bị máy văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và thuyết trình tốt.
- Tự tin, tích cực và chủ động trong công việc.
- Chăm chỉ, chịu khó, chủ động, chịu trách nhiệm công việc được giao. Mong muốn gắn bó lâu dài ổn định với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên