Việc làm Dai Viet Group

Cập nhật 12/12/2024 09:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Nhân Viên Hồ Sơ Thầu Kiêm Thư ký Trung tâm
Dai Viet Group 4.5★
84 đánh giá 21 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

  • Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu (soạn thảo, sắp xếp, sao y, photo, phân loại, đóng gói hồ sơ) bao gồm: báo giá, hợp đồng mua bán, đấu thầu và tất cả các hồ sơ năng lực cần thiết khác.
  • Chuẩn bị hồ sơ bảo lãnh dự thầu.
  • Chủ động liên hệ với các bộ phận hỗ trợ việc chuẩn bị hồ sơ thầu.
  • Lưu trữ, quản lý hồ sơ thầu.
  • Soạn thảo, in ấn hợp đồng kinh doanh, các văn bản liên quan đến khách hàng.
  • Theo dõi, nhắc nhở cập nhật lịch công tác, chấm công hàng tháng cho toàn Trung tâm.
  • Kiểm tra việc thực hiện báo cáo công việc của nhân viên và báo cáo với Giám đốc Trung tâm về các việc phát sinh liên quan giữa khách hàng và nhân viên.
  • Cập nhật, theo dõi doanh thu của Trung tâm hằng tuần.
  • Quản lý danh sách khách hàng, tổng hợp báo cáo gởi Giám đốc Trung tâm.
  • Thực hiện các công việc admin khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế,  ...
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm hồ sơ thầu dự án, ưu tiên trong lĩnh vực CNTT.
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc tốt.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
  • Kỹ năng thu thập thông tin và xử lý thông tin.
  • Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.
  • Có tinh thần học hỏi, siêng năng, cẩn thận.
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
  • Giao tiếp tiếng Anh khá.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
23 Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
  • Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa động, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
  • Phúc lợi:

    - Thưởng và lương tháng 13
    - BHXH, BHYT và BHTN theo quy định BLLĐ.
    - Bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt.
    - Phụ cấp thâm niên.
    - Chế độ thưởng theo dự án, thưởng quý theo quy chế công ty.

  • Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Dai Viet Group Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.


Review Dai Viet Group

4.5
84 review

28/02/2024
Nhân viên Content Marketing tại Hà Nội

Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)

20/10/2023
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội

trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái

20/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên

Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group

Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Viet Group

Dai Viet Group

Click để đánh giá