Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Administration
- HR Management: Payroll processing, PIT & welfare management, labor contract renewals, and company regulation updates.
- Government Relations: Manage IRC/ERC renewals, support visa/work permit processes for experts and visitors, and liaise with tax authorities.
- Office Management: Purchase of office supplies, stationery, oversee procurement and contracts (office rent, company car, insurance, consultants, cleaning, security, etc.).
- Logistics: Arrange air tickets, hotel accommodations, transportation, and company trips for employees and visitors.
- Accounting Support: Assist the accounting team as needed.
2. Support works for IT management
- Monitor IT equipment, report issues, and assist with setup, maintenance, and vendor coordination under IT management's guidance.
Yêu Cầu Công Việc
- More than 2 years experience as admin staff.
- English Upper-intermediate level.
- Accounting basic knowledge
- Labor Code, IT basic knowledge
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 32
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên