Việc làm Dai Viet Group

Cập nhật 12/12/2024 09:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
General Affairs Staff (Ga-Admin)
Dai Viet Group 4.5★
84 đánh giá 21 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
o Responsible for arranging and managing documents, files, forms, tax [protected info] stationery.
o Implement the internal accountant task concern to receivable and payable.
o Prepare forms and administrative documents as required by superiors.
o Making statistics and synthesizing internal accounting data monthly, quarterly, and annually for the Board of Directors
o Follow up and debt control.
o Follow up and report on probation results, manage the procedure for signing the probationary contract and official labor contracts for employees.
o Recruitment task: posting the job advertising, screening CV, arranging the interview, announcing the interview result, recruitment report.
o Manage social insurance, unemployment insurance, and health insurance for employees.
o Manage all the admin active of the back office
o Follow up the timesheet, do payroll, and solve the matter concerning Comprehension and benefit all employees.
o Manage all tasks concerning foreign employees (Work permit, visa, TRC, PIT, Labor contract...)
o Other work items arising from the GA part leader.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
o Male/ Female, age 21 to above
o Communicate by English (Intermediate level)
o Proficient in listening, negotiation, and presentation skills
o Proficient in communication skills
o Having general knowledge of the accountant, HR, and admin
o University graduate or major in Business Administration, Accountant or similar disciplines
o No experience required. Experience is preferred, not a must.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Dai Viet Group Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.


Review Dai Viet Group

4.5
84 review

28/02/2024
Nhân viên Content Marketing tại Hà Nội

Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)

20/10/2023
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội

trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái

20/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên

Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group

Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Viet Group

Dai Viet Group

Click để đánh giá