Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện công tác hành chính, quản lý ngân sách và thanh quyết toán toàn bộ chi phí hành chính của bộ phận đảm bảo quá trình vận hành và đúng quy trình Công ty.
- Thống kê các khoản thu chi các khoản chi phí thuộc chi phí hành chính hạch toán với bộ phận kế toán, thực hiện làm thanh toán theo quy trình.
- Quản lý văn thư, giao nhận chứng từ hợp đồng, hóa đơn, chuyển cho các bộ phận có liên quan. Tiếp nhận, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ.
- Nhập xuất số liệu trên các phần mềm công ty sử dụng có liên quan đến mảng công việc đang phụ trách.
2. Quản lý các ấn phẩm, văn phòng phẩm, đặt may đồng phục Công ty đảm bảo đúng, đủ, phù hợp định mức quy định.
- Phụ trách mua sắm, quản lý, cấp phát các trang thiết bị, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm cho CBNV Công ty hàng tháng hoặc khi phát sinh.
- Đặt vé máy bay cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
- Thực hiện quy định, số lượng, mẫu mã và tiến hành may đồng phục để cấp phát cho CBNV hàng năm đảm bảo đúng, đủ, phù hợp định mức.
3. Soạn thảo văn bản, quy trình, quy định liên quan đến công việc đang phụ trách, phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty.
- Soạn thảo thông báo, công văn, quy trình, quy định liên quan đến công việc
- Tham gia các chương trình hoạt động của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác của Phòng Hành chính Nhân sự
4. Hành chính:
- Phụ trách tổng hợp tình hình đặt suất ăn hàng ngày của các bộ phận, thống kê và làm việc với nhà cung cấp các vấn đề liên quan đến suất ăn của Công ty.
- Thực hiện các khảo sát liên quan đến chất lượng bữa ăn và dịch vụ cung cấp suất ăn.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Cấp phát trang thiết bị làm việc đầy đủ
- Hỗ trợ cơm trưa theo quy định công ty
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được đào tạo chuyên môn
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan
- Nắm vững quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ.
- Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên