Việc làm Dai Viet Group

Cập nhật 12/12/2024 09:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Nhân Viên Hành Chính - Cụm Quận 2
Dai Viet Group 4.5★
84 đánh giá 21 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch hành chính trong tháng/ quý/ năm
• Hỗ trợ Trưởng nhóm Hành chính xây dựng các kế hoạch hành chính trong tháng/ quý/ năm.
• Đề xuất về các hướng phát triển về quản lý hành chính cho Cấp Quản Lý.
Quản lý điều phối và vận hành các công tác hành chính tại cơ sở
• Theo dõi, kiểm tra cơ sở vật chất, hệ thống điện nước...
• Thực hiện 5S: giám sát, kiểm tra công tác vệ sinh của đội vệ sinh.
• Kiểm soát hệ thống nước thải, PCCC.
• Tiếp nhận, soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính.
• Điều tiết xe, bảo đảm an ninh trong và ngoài khuôn viên trường học.
• Chuẩn bị, lên lịch, setup phòng hội họp, hội trường.
• Lưu trữ các yêu cầu và thông tin về các công việc hành chính.
• Đánh giá, cải tiến chất lượng của các hoạt động.
• Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các công tác hành chính.
• Kiểm soát, đặt, cấp phát, văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, đồng phục, cơ sở vật chất… cho các bộ phận.
• Lưu giữ chìa khóa của tất cả các phòng.
• In, gắn các bảng biểu tại vị trí cần thiết.
• Theo dõi cấp phát thẻ xe cho cán bộ, công nhân viên.
• Các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Hành chính/ Quản trị Văn phòng hoặc tương đương.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm hành chính văn phòng, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các hệ thống trường học/ trung tâm đào tạo.
  • Đam mê phát triển bản thân trong lĩnh vực giáo dục, tinh thần sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp và xây dựng tập thể đoàn kết.

NƠI LÀM VIỆC: TP.Hồ Chí Minh (Cụm Quận 2)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Dai Viet Group Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.


Review Dai Viet Group

4.5
84 review

28/02/2024
Nhân viên Content Marketing tại Hà Nội

Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)

20/10/2023
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội

trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái

20/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên

Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group

Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Viet Group

Dai Viet Group

Click để đánh giá