Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
17/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng khi có yêu cầu từ các phòng ban khác.
- Quản lý văn phòng
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc
- Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới các thiết bị, phương tiện làm việc.
- Quản lý tài sản Công Ty
- Quản lý Pantry: Giám sát việc vệ sinh khu vực pantry và các thiết bị đồ dùng trong khu vực pantry
- Theo dõi & làm hồ sơ thanh toán Chi phí văn phòng: Điện, nước, tiền thuê,...
- Đặt đồ ăn pantry, cơm trưa, văn phòng phẩm và theo yêu cầu thuộc phòng hành
- chính.
- Quản lý vận hành:
· Quản lý điều xe, chi phí xăng xe, chi phí bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh xe
· Quản lý Tài khoản Grab
· Quản lý phòng họp (lịch họp, thiết bị, dụng cụ). Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp
- Pantry: Dọn dẹp vệ sinh và đặt cơm trưa
- Lập quy trình đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm
- Quản lý sự kiện: Tổ chức các sự kiện của công ty như tiệc cuối năm, các chuyến nghỉ mát, dã ngoại, tiệc sinh nhật, các hoạt động đào tạo...
- Quản lý truyền thông nội bộ: Thông báo & lưu trữ các thay đổi trong quy định, chính sách của Công Ty.
- Quản lý văn bản Công ty: Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin công tác hành chính, biên bản các cuộc họp,...
- Tuyển dụng khi có yêu cầu từ các phòng ban khác.
- Quản lý văn phòng
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc
- Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới các thiết bị, phương tiện làm việc.
- Quản lý tài sản Công Ty
- Quản lý Pantry: Giám sát việc vệ sinh khu vực pantry và các thiết bị đồ dùng trong khu vực pantry
- Theo dõi & làm hồ sơ thanh toán Chi phí văn phòng: Điện, nước, tiền thuê,...
- Đặt đồ ăn pantry, cơm trưa, văn phòng phẩm và theo yêu cầu thuộc phòng hành
- chính.
- Quản lý vận hành:
· Quản lý điều xe, chi phí xăng xe, chi phí bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh xe
· Quản lý Tài khoản Grab
· Quản lý phòng họp (lịch họp, thiết bị, dụng cụ). Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp
- Pantry: Dọn dẹp vệ sinh và đặt cơm trưa
- Lập quy trình đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm
- Quản lý sự kiện: Tổ chức các sự kiện của công ty như tiệc cuối năm, các chuyến nghỉ mát, dã ngoại, tiệc sinh nhật, các hoạt động đào tạo...
- Quản lý truyền thông nội bộ: Thông báo & lưu trữ các thay đổi trong quy định, chính sách của Công Ty.
- Quản lý văn bản Công ty: Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin công tác hành chính, biên bản các cuộc họp,...
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành thuộc khối Kinh tế, QTKD, Hành chánh quản trị, Luật và các ngành Khoa học xã hội
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft
- Kỹ năng ứng xử và đàm phán tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
- Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Chủ động, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
- Tốt nghiệp Đại học các ngành thuộc khối Kinh tế, QTKD, Hành chánh quản trị, Luật và các ngành Khoa học xã hội
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft
- Kỹ năng ứng xử và đàm phán tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
- Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Chủ động, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Dai Viet Group
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
4.5
84 review
28/02/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên Content Marketing
tại Hà Nội
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
20/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
tại Hà Nội
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
20/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên
Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group
Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dai Viet Group
Click để đánh giá