Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
17/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Xuất chấm công hàng tháng cho HCM và chi nhánh
Lấy dấu tay và cập nhật trên phần mềm chấm công cho toàn hệ thống
Theo dõi và cấp phát áo đồng phục, cặp kỹ thuật, kinh doanh cho toàn hệ thống
Thống kê, đặt danh thiếp cho toàn hệ thống theo đề nghị.
Theo dõi thanh toán chi phí sửa chữa, bảo hiểm xe cho tài xế Công ty
In và cấp phát phiếu xăng cho tài xế
Hỗ trợ trực Lễ tân, khi Lễ tân nghỉ phép
Thanh toán các chi phí phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý.
Theo dõi chi phí điện thoại Viettel, Mobi, Vinaphone, Vietnamobile,....
Các công việc phát sinh khác trong phạm vi công việc.
Lấy dấu tay và cập nhật trên phần mềm chấm công cho toàn hệ thống
Theo dõi và cấp phát áo đồng phục, cặp kỹ thuật, kinh doanh cho toàn hệ thống
Thống kê, đặt danh thiếp cho toàn hệ thống theo đề nghị.
Theo dõi thanh toán chi phí sửa chữa, bảo hiểm xe cho tài xế Công ty
In và cấp phát phiếu xăng cho tài xế
Hỗ trợ trực Lễ tân, khi Lễ tân nghỉ phép
Thanh toán các chi phí phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý.
Theo dõi chi phí điện thoại Viettel, Mobi, Vinaphone, Vietnamobile,....
Các công việc phát sinh khác trong phạm vi công việc.
Yêu cầu công việc
Nữ, tuổi không quá 30.
Tốt nghiệp Đại học ngành QTKD, Luật, học viện HCQG.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính công ty, nhà ở quận 7.
Tốt nghiệp Đại học ngành QTKD, Luật, học viện HCQG.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính công ty, nhà ở quận 7.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần & sáng Thứ Bảy cuối tháng.
Chính sách thưởng đa dạng, đãi ngộ cùng cơ hội thăng tiến cho ứng viên có năng lực.
Lương thỏa thuận.
Thưởng tháng 13, 14 theo kết quả kinh doanh
Thưởng du lịch nước ngoài cho nhân viên có hiệu quả làm việc cao.
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty và theo qui định của Luật lao động.
Chính sách thưởng đa dạng, đãi ngộ cùng cơ hội thăng tiến cho ứng viên có năng lực.
Lương thỏa thuận.
Thưởng tháng 13, 14 theo kết quả kinh doanh
Thưởng du lịch nước ngoài cho nhân viên có hiệu quả làm việc cao.
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty và theo qui định của Luật lao động.
Khu vực
Dai Viet Group
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
4.5
84 review
28/02/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên Content Marketing
tại Hà Nội
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
20/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
tại Hà Nội
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
20/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên
Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group
Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dai Viet Group
Click để đánh giá