Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính - Tuyển Dụng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Công tác Pháp lý
Lưu trữ/Quản lý GPKD Của công ty
Quản lý con dấu và đống dấu toàn bộ hồ sơ của Công ty theo đúng quy định.
Công tác văn thư - Hành chính
Theo dõi và lập hồ sơ thanh toán Chi phí Điện/Nước/Cước điện thoại/Internet của Văn phòng chính và tất cả các dự án.
Xin kế hoạch thanh toán hành chính theo Quy định của Công ty đảm bảo tiến độ thanh toán đúng thời hạn cho Nhà cung cấp.
Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển các Bộ phận liên quan
Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, Quyết định, Thông báo, Tờ trình....
Công tác quản lý tài sản, thiết bị, Văn Phòng phẩm
Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty.
Công tác Quản lý đội xe
Quản lý, giám sát lịch trình xe và các công việc của đội xe (Gồm 2 tài xế).
Theo dõi kiểm định, Bảo hiểm xe, kiểm soát nhiên liệu, phí cầu đường và theo dõi bảo trì bảo dưỡng định kỳ, đúng ky định.
Công tác Tuyển dụng
Tiếp nhận và xử lý nhu cầu tuyển dụng của các Bộ Phận/Dự án.
Tiếp nhận nhân sự mới theo Quy trình tuyển dụng của Công ty.
Các công việc hành chính khác
Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay...).
Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café...) cho văn phòng Công ty.
Quản lý lịch phòng họp, cây xanh, nước uống trong văn phòng, Bàn thờ Công ty....
Lưu trữ/Quản lý GPKD Của công ty
Quản lý con dấu và đống dấu toàn bộ hồ sơ của Công ty theo đúng quy định.
Công tác văn thư - Hành chính
Theo dõi và lập hồ sơ thanh toán Chi phí Điện/Nước/Cước điện thoại/Internet của Văn phòng chính và tất cả các dự án.
Xin kế hoạch thanh toán hành chính theo Quy định của Công ty đảm bảo tiến độ thanh toán đúng thời hạn cho Nhà cung cấp.
Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển các Bộ phận liên quan
Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, Quyết định, Thông báo, Tờ trình....
Công tác quản lý tài sản, thiết bị, Văn Phòng phẩm
Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty.
Công tác Quản lý đội xe
Quản lý, giám sát lịch trình xe và các công việc của đội xe (Gồm 2 tài xế).
Theo dõi kiểm định, Bảo hiểm xe, kiểm soát nhiên liệu, phí cầu đường và theo dõi bảo trì bảo dưỡng định kỳ, đúng ky định.
Công tác Tuyển dụng
Tiếp nhận và xử lý nhu cầu tuyển dụng của các Bộ Phận/Dự án.
Tiếp nhận nhân sự mới theo Quy trình tuyển dụng của Công ty.
Các công việc hành chính khác
Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay...).
Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café...) cho văn phòng Công ty.
Quản lý lịch phòng họp, cây xanh, nước uống trong văn phòng, Bàn thờ Công ty....
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học
Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;
Phong cách làm việc trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, áp lực cao.
Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học
Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;
Phong cách làm việc trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia chế độ BHXH công ty
Thưởng Lễ, Tết và các ngày nghỉ trong năm
Môi trường làm việc năng động
Thưởng Lễ, Tết và các ngày nghỉ trong năm
Môi trường làm việc năng động
Khu vực
Dai Viet Group
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
4.5
84 review
28/02/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên Content Marketing
tại Hà Nội
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
20/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
tại Hà Nội
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
20/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên
Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group
Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dai Viet Group
Click để đánh giá