Mô tả công việc
Thực hiện công tác chuẩn bị (tài liệu, giấy tờ, nước uống), soạn thảo kế hoạch đến khâu tổ chức cho các cuộc họp, hội nghị trong doanh nghiệp.
Lưu trữ các loại giấy tờ, tài liệu của doanh nghiệp một cách khoa học, thuận tiện cho việc tìm kiếm khi cần thiết.
Trực tiếp thực hiện việc chuyển và nhận các tài liệu quan trọng từ công ty tới khách hàng cũng như đối tác và ngược lại.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Hàng năm được đi du lịch nghỉ mát, các sự kiện, event như sinh nhật, thể thao…
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, hàng năm có cơ hội xét nâng lương; lương tháng 13,14,15… thưởng Lễ/Tết, thưởng sáng kiến cải tiến theo quy định của Công ty;
Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động và chế độ chăm sóc của công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 20:40:02
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên