Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Kế Toán Tổng Hợp - Lĩnh Vực Xây Dựng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Ghi chép, hạch toán đúng và đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế tài chính phát sinh trong quá trình kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi quyết toán các khoản chi phí phát sinh tại Công ty.
- Quản lý các khoản công nợ phát sinh tại Công ty.
- Xuất hóa đơn bán hàng của Công ty.
- Thực hiện báo cáo thuế GTGT, tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty theo đúng quy định.
- Lưu trữ các hợp đồng kinh tế phát sinh, cập nhật thông tin hợp đồng mua vào, bán ra lên phần mềm kế toán .
- Liên hệ giao dịch với ngân hàng, gửi bộ hồ sơ vay vốn cho ngân hàng (nếu có).
- Cập nhật phát sinh báo nợ, báo có các tài khoản ngân hàng lên phần mềm kế toán Misa hàng ngày (nếu có).
- Hỗ trợ các đơn vị khối kinh doanh kiểm tra số tiền khách hàng chuyển khoản hàng ngày (nếu có )
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối nhà xưởng, lập quyết toán xưởng.
- Theo dõi công nợ, quản lý tổng quát công nợ
- Kiểm tra các yêu cầu nhập xuất các tài sản, công cụ, dụng cụ, vật tư hàng hóa, nguyên vật liệu theo đúng quy định.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Ghi chép, hạch toán đúng và đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế tài chính phát sinh trong quá trình kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi quyết toán các khoản chi phí phát sinh tại Công ty.
- Quản lý các khoản công nợ phát sinh tại Công ty.
- Xuất hóa đơn bán hàng của Công ty.
- Thực hiện báo cáo thuế GTGT, tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty theo đúng quy định.
- Lưu trữ các hợp đồng kinh tế phát sinh, cập nhật thông tin hợp đồng mua vào, bán ra lên phần mềm kế toán .
- Liên hệ giao dịch với ngân hàng, gửi bộ hồ sơ vay vốn cho ngân hàng (nếu có).
- Cập nhật phát sinh báo nợ, báo có các tài khoản ngân hàng lên phần mềm kế toán Misa hàng ngày (nếu có).
- Hỗ trợ các đơn vị khối kinh doanh kiểm tra số tiền khách hàng chuyển khoản hàng ngày (nếu có )
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối nhà xưởng, lập quyết toán xưởng.
- Theo dõi công nợ, quản lý tổng quát công nợ
- Kiểm tra các yêu cầu nhập xuất các tài sản, công cụ, dụng cụ, vật tư hàng hóa, nguyên vật liệu theo đúng quy định.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành Kế toán.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp.
- Nắm vững kiến thức về Luật kế toán. Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ kế toán, tài chính, thuế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel), phần mềm kế toán. (Ứng viên biết sử dụng Misa là một lợi thế).
- Có kỹ năng quản lý/lưu trữ hồ sơ, chứng từ.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt.
- Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, bảo mật.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành Kế toán.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp.
- Nắm vững kiến thức về Luật kế toán. Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ kế toán, tài chính, thuế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel), phần mềm kế toán. (Ứng viên biết sử dụng Misa là một lợi thế).
- Có kỹ năng quản lý/lưu trữ hồ sơ, chứng từ.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt.
- Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, bảo mật.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Dai Viet Group
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
4.5
84 review
28/02/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên Content Marketing
tại Hà Nội
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
20/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
tại Hà Nội
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
20/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên
Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group
Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dai Viet Group
Click để đánh giá