Việc làm Tập đoàn Đầu tư An Lạc

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
TRỢ LÝ CHỦ TỊCH HĐQT
Tập đoàn Đầu tư An Lạc
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
I. Trợ lý Chủ tịch HĐQT
1. Hỗ trợ công tác vận hành hệ thống:
- Phân tích, tham mưu Chủ tịch HĐQT về các công việc liên quan đến hoạt động chiến lược Đầu tư & Xây lắp.
- Tham dự tất các các cuộc họp nội bộ cùng với Chủ tịch để ghi nhận, điều phối, thực thi, theo dõi các chỉ đạo và báo cáo tình hình thực hiện.
- Nhận chỉ đạo từ Chủ tịch, cập nhật tạo/giao việc từ ERP và theo dõi giám sát, đốc thúc, nhắc nhở việc thực hiện để báo cáo Chủ tịch.
- Hỗ trợ các phòng ban chuyên môn tháo gỡ các trở ngại trong công tác vận hành các hoạt động Phát triển kinh doanh, Quản lý dự án, Xét thầu và Cung ứng - Kinh doanh vật tư để hoàn thành các kế hoạch và nhiệm vụ được giao bởi Chủ tịch.
- Tổng hợp các báo cáo định kỳ (tháng/tuần/chuyên đề, ...) của các bộ phận để phân tích và báo cáo Chủ tịch.
- Đại diện Chủ tịch tham gia các meeting chuyên đề, meeting của các Phòng/Ban/Đơn vị chức năng ghi nhận báo cáo Chủ tịch và nhắc nhở thực hiện.
- Truyền đạt chỉ đạo của Chủ tịch, tiếp nhận thông tin phản hồi, báo cáo Chủ tịch.
2. Kiểm soát việc tuân thủ
- Giám sát thực thi kế hoạch và các chỉ đạo từ Chủ tịch HĐQT:
- Tập hợp và soát xét nhanh tất cả đề xuất, báo cáo, tài liệu cần trình Chủ tịch phê duyệt và phân phối cho các Trợ lý chuyên môn có ý kiến trước khi trình Chủ tịch.
- Theo dõi, đôn đốc, báo cáo hoạt động của các tiểu ban.
- Thu thập & theo dõi tiến độ công việc theo kế hoạch Tuần/Tháng/Dự án của Ban TGĐ (thông qua Thư ký Ban TGĐ và các Phòng/ban), Giám đốc Khối, các Công ty con, ...
- Báo cáo Chủ tịch HĐQT về tình hình thực hiện các nội dung công việc đã triển khai theo yêu cầu, chỉ đạo.
3. Làm việc với các Công ty con, Công ty liên kết, Đầu tư tài chính (Công ty):
- Những nội dung công việc theo các chỉ đạo từ Chủ tịch HĐQT.
- Truyền đạt chỉ đạo của Chủ tịch, tiếp nhận thông tin phản hồi và báo cáo Chủ tịch.
- Kiểm soát & lập báo cáo Chủ tịch về dòng tiền lưu chuyển giữa các Công ty con, liên kết, thành viên.
4. Công tác Đối ngoại:
- Hỗ trợ cho Chủ tịch trong công tác đối ngoại, chuẩn bị tài liệu cuộc họp, thay mặt Chủ tịch thuyết trình, phiên dịch tại các meeting với đối tác.
- Đại diện Chủ tịch làm việc với đối tác nước ngoài, các đối tác khác trong nước và cơ quan ban ngành theo chỉ đạo của Chủ tịch.
II. Thường trực, giám sát hệ thống theo nhiệm vụ của Văn phòng HĐQT
- Tham mưu, tư vấn, đề xuất khi có yêu cầu.
- Các công việc khác hỗ trợ Trưởng Văn phòng HĐQT khi có yêu cầu.
- Phối hợp, hỗ trợ các thành viên VP HĐQT để hoàn thành nhiệm vụ chung của VP HĐQT.Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại cấp Quản lý trong lĩnh vực và bộ phận phòng ban: Phát triển Kinh doanh, thanh toán A-B, Quản lý dự chi ngân sách trong quản lý dự án, đầu tư, kế hoạch, ...
- Có hiểu biết về công việc chuyên môn phụ trách, đặc biệt trong lĩnh vực Đầu tư - Xây dựng.
- Có kiến thức, hiểu biết về pháp luật, các quy trình, quy định trong phạm vi công việc.
- Có hiểu biết về lĩnh vực tài chính, đầu tư, quản lý điều hành, ... trong phạm vi công việc.
- Các kỹ năng soạn thảo văn bản, lập phương án, xây dựng quy trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc (Ms Office, ERP, ...)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp/biên phiên dịch.
2. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
- Leadership
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi
- Tư duy thương mại, hướng đến hiệu quả công việc.
- Tư duy tích cực
- Có kỹ năng làm việc độc lập tốt (có tư duy, quyết đoán, khả năng phân tích và phán đoán vấn đề)
- Kỹ năng làm việc nhóm, ...Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Tập đoàn Đầu tư An Lạc Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Được thành lập từ năm 2002 , trải qua gần hai mươi năm xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp trên các lĩnh vực bất động sản (Đầu tư khu đô thị mới, khu nhà ở, các khu Resort, khách sạn Văn phòng…) 

 Và thi công xây lắp các công trình, hạ tầng, công trình dân dụng công nghiệp, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế các công trình xây dựng…..

Công ty được thị trường BĐS biết đến là một trong những Chủ đầu tư phát triển các dự án BĐS uy tín.

Ngoài ra, Công ty được xếp trong sách sách “V1000” tức 1000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2002

Mission

Với chúng tôi "Con người là yếu tố cốt lõi" quyết định đến sự phát triển và trường tồn của Công ty. Do vậy, trong những năm qua, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã và đang tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đoàn kết, bình đẳng, tạo điều kiện tốt nhất để phát huy được tối đa sở trường của CBNV.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Đầu tư An Lạc

Bạn làm việc tại Tập đoàn Đầu tư An Lạc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Đầu tư An Lạc

Tập đoàn Đầu tư An Lạc

Click để đánh giá