Việc làm Tập đoàn Đầu tư An Lạc

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
HO - TP Hồ Chí Minh - Văn phòng Hội đồng Quản trị - Trợ lý Hội đồng Quản trị
Tập đoàn Đầu tư An Lạc
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Đầu mối tiếp nhận, phân tích, cho ý kiến tham mưu đối với các bộ hồ sơ các Đơn vị đề xuất trình lên lãnh đạo.
  • Tiếp nhận, triển khai các chỉ đạo công việc của lãnh đạo xuống các đơn vị, cá nhân bên dưới.
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
  • Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo chỉ đạo.
  • Quản lý lịch trình làm việc của lãnh đạo: Sắp xếp, theo dõi & quản lý kế hoạch làm việc của lãnh đạo với các đơn vị Nội bộ và các Đối tác; Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị tài liệu các chuyến công tác theo yêu cầu; Hỗ trợ các thủ tục hành chính khi lãnh đạo đi công tác và các công việc có liên quan theo yêu cầu.
  • Công tác ngoại giao, khánh tiết (hỗ trợ lãnh đạo đón tiếp khách, đối tác,…).
  • Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kinh tế vĩ mô, Kế toán, Kiểm toán, Luật,… hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc tại các mảng nghiệp vụ tín dụng, thẩm định tín dụng, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Am hiểu về hoạt động của NHTM, nắm vững các quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến các hoạt động của NHTM.
  • Am hiểu các nghiệp vụ về tín dụng, thẩm định tín dụng, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng trong lĩnh vực ngân hàng, có khả năng phân tích kinh tế, phân tích hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Thành thạo Tiếng Anh (có thể đọc, nói, dịch các tài liệu Tiếng Anh)

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: TPHCM - Trợ lý HĐQT - Họ và tên ứng viên.
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: TPHCM - Trợ lý HĐQT - Họ và tên ứng viên.
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: tuyendung@lpbank.com.vn

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Tập đoàn Đầu tư An Lạc Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Được thành lập từ năm 2002 , trải qua gần hai mươi năm xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp trên các lĩnh vực bất động sản (Đầu tư khu đô thị mới, khu nhà ở, các khu Resort, khách sạn Văn phòng…) 

 Và thi công xây lắp các công trình, hạ tầng, công trình dân dụng công nghiệp, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế các công trình xây dựng…..

Công ty được thị trường BĐS biết đến là một trong những Chủ đầu tư phát triển các dự án BĐS uy tín.

Ngoài ra, Công ty được xếp trong sách sách “V1000” tức 1000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2002

Mission

Với chúng tôi "Con người là yếu tố cốt lõi" quyết định đến sự phát triển và trường tồn của Công ty. Do vậy, trong những năm qua, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã và đang tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đoàn kết, bình đẳng, tạo điều kiện tốt nhất để phát huy được tối đa sở trường của CBNV.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Đầu tư An Lạc

Bạn làm việc tại Tập đoàn Đầu tư An Lạc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Đầu tư An Lạc

Tập đoàn Đầu tư An Lạc

Click để đánh giá