Các phòng ban đang tuyển dụng tại DN GROUP

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Vận tải

Việc làm DN GROUP

Cập nhật 20/12/2024 08:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐIỂM NHẤN GROUP
Spa Therapist - Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villa
DN GROUP 1.5★
8 đánh giá 185 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

Maintain basic Spa knowledge of the following: 

  • Spa operating hours, spa menu location, pricing, fees and charges for all spa services that the massage therapist performs, and check-in and check-out procedures
  • Maintain knowledge of retail brands, services and special promotions available in the Spa.
  • Maintain working knowledge of Spa equipment and facilities that the massage therapists typically use throughout their work shift.
  • Promote and sell spa/salon services including retail offerings related to the Spa.

Maintain Spa/Salon Environment

  • Set up workstation and/or treatment room with necessary products, equipment, and supplies.
  • Clean, maintain, and sterilize tools (e.g. nail implements, hot stones) and equipment (e.g., wax pots, steamers).
  • Maintain cleanliness of workstation and/or treatment room throughout shift.
  • Secure supplies and equipment at the end of each shift.
  • Dispose of trash and dirty linens in the proper area.
  • Evaluate equipment to assess proper functioning and report deficiencies.

Guest Relations

  • Address guests' service needs in a professional, positive, and timely manner.
  • Thank guests with genuine appreciation and provide a fond farewell.
  • Welcome and acknowledge each and every guest with a smile, eye contact, and a friendly verbal greeting, using the guest's name when possible.
  • Actively listen and respond positively to guest questions, concerns, and requests using brand or property specific process (e.g., LEARN, PLEASED, Guest Response, LEAP) to resolve issues, delight, and build trust.
  • Anticipate guests' service needs, including asking questions of guests to better understand their needs and watching/listening to guest preferences and acting on them whenever possible.

Communication

  • Speak to guests and co-workers using clear, appropriate and professional language.
  • Discuss work topics, activities, or problems with coworkers, supervisors, or managers discreetly and quietly, avoiding public areas of the property.
  • Provide assistance to coworkers, ensuring they understand their tasks.
  • Escort all guests to changing rooms, relaxation, or next appointment.

Safety and Security

  • Follow company and department safety and security policies and procedures to promote a clean, safe, and secure environment.
  • Report work related accidents, or other injuries immediately upon occurrence to manager/supervisor.
  • Practice universal health care protocol while dealing with guests and co-workers.

Policies and Procedures

  • Protect the privacy and security of guests and coworkers.
  • Maintain confidentiality of proprietary materials and information.
  • Follow company and department policies and procedures.
  • Make sure uniform, nametags, and personal appearance are clean, hygienic, professional and in compliance with company policies and procedures.
  • Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary and monthly service charge
  • Annual Leaves
  • Working 5 days per week - off 2 days per week
  • Follow the government social insurance, health insurance, unemployment insurance
  • 24/24 accident insurance
  • Join in hotel activities
  • Training opportunities for career development

Yêu cầu công việc

• Have a spa certificate

• Be interested in hospitality industry

• Good English communication is an advantage

Yêu cầu hồ sơ

CV và bằng cấp liên quan
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
84 Nguyễn Háo Vĩnh, P.Tân Quý, Q.Tân Phú

Xuất phát điểm với tiền thân là Công ty TNHH Công nghệ & Tư vấn Điểm Nhấn, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển đa dạng lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ và đào tạo nghề spa, Công ty TNHH Công nghệ & Tư vấn Điểm Nhấn đã chính thức đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DNG (Điểm Nhấn Group).

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2007

Mission

  • Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DNG (Điểm Nhấn Group sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển đa dạng lĩnh vực, tính đến thời điểm hiện tại Công ty đang hoạt động tại 04 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi gồm: Thẩm mỹ, Đào tạo ngành làm đẹp, Bán lẻ và Thiết kế Nội thất.
  • Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Điểm Nhấn Group luôn lấy sự mệnh “Làm đẹp cho người và cho đời” làm kim chỉ nam để hoạt động kinh doanh thông qua những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, Công ty cũng chú trọng phát triển, đào tạo đội ngũ nhân lực, đặt nhân sự là giá trị cốt lõi giúp Điểm Nhấn Group không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.
  • Điểm Nhấn Group (DNG) đã và đang nỗ lực phát triển không ngừng để đạt MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC NĂM 2025, đó là: Có mặt tại hầu hết các quốc gia Đông Nam Á và chính thức trở thành tập đoàn làm đẹp – sức khỏe – đào tạo nghề nghiệp hàng đầu.Khác với những tầm nhìn kinh doanh hiện tại, DNG muốn lấy chính con người làm mục tiêu để phát triển các nền tảng dịch vụ, tạo nên những giá trị cần và đủ mà con người luôn muốn đạt được.
  • SỨ MỆNH của Điểm Nhấn Group là cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho người và cho đời. Để từ đó giúp mọi người hài lòng và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, tạo nên những giá trị nhân văn cho xã hội.

  • TRIẾT LÝ DNG:

  • PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Chúng tôi có một niềm tin rất mãnh liệt rằng khi chúng tôi làm những điều xuất phát từ chính trái tim chúng tôi sẽ nhận được những điều tốt đẹp & tràn đầy sự hạnh phúc. Với niềm tin đó, chúng tôi luôn mài dũa, rèn luyện từ trong sâu tiềm thức của đội ngũ & con người Điểm Nhấn Group để luôn mang tâm thế phụng sự tạo nên giá trị tiên phong cho khách hàng, nhân sự và cống hiến cho Việt Nam thịnh vượng & phát triển hơn


Review DN GROUP

1.5
8 review

23/12/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Lương thấp việc nhiều, cách tính lương thay đổi không ngừng (RV)

23/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm việc ở tập đoàn mà thua làm việc ở công ty nhỏ nữa (RV)

30/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc rất nhiều, lương thì thấp (RV)

Những nghề phổ biến tại DN GROUP

Bạn làm việc tại DN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DN GROUP

DN GROUP

Click để đánh giá