Tập đoàn Ecopark ★ 3.9

Hưng Yên
1.000 - 5.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Ecopark

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Tập đoàn Ecopark

Cập nhật 19/08/2025 08:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng và Trải Nghiệm Dịch Vụ (Ngành Golf, Nghỉ Dưỡng, Du Lịch Khách Sạn, Hàng Không)
Tập đoàn Ecopark 3.9★
11 đánh giá 48 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hưng Yên
I. Giới thiệu về Học viện Golf EPGA
Els Performance Golf Academy (EPGA), tọa lạc tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên, là đơn vị cung cấp các bài học golf từ các chuyên gia golf PGA quốc tế có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm để học viên có thể tận hưởng và cải thiện khả năng chơi golf.
Học viện Golf EPGA chúng tôi có các khoá học 1-1 và khoá học nhóm (cơ bản) với các HLV chuyên nghiệp thực hiện cùng các thiết bị đào tạo hiện đại, chất lượng cao, phù hợp với nhiều đối tượng từ người mới bắt đầu chơi hay đã chơi thuần thục đang tìm cách cải thiện kỹ thuật của mình. EPGA cũng cung cấp các khoá học chuyên đề (90' - nửa ngày) với các chủ đề chuyên sâu nhằm giúp Golfer cải thiện, hoàn thiện các kỹ năng golf.
Chương trình học tại EPGA được điều chỉnh theo nhu cầu và yêu cầu của từng cá nhân. Các chương trình học sẽ bao gồm nhiều khía cạnh của trò chơi, bao gồm kỹ thuật swing cơ bản, kỹ thuật đánh short game, đánh bunker, putting, các kỹ năng trên sân, cách sử dụng phòng phân tích cú swing hiện đại bao gồm: Trackman, Boditrak, SAM putt lab, hệ thống V1 và Hack Motion dưới sự trợ giúp của HLV.
II. Tổng quan về vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng và Trải Nghiệm Dịch Vụ:
Nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng tại Học viện Golf EPGA thông qua việc tiếp đón, chăm sóc và duy trì kết nối với học viên, hội viên, khách VIP. Kết hợp vai trò giao tiếp, thấu hiểu khách hàng và thúc đẩy doanh thu qua tương tác tinh tế, nhẹ nhàng, không mang nặng chất "bán hàng" nhưng vẫn có khả năng tăng doanh thu trên đối tượng khách sẵn có qua dạng: Khách giới thiệu, khách cross-sell.
III. Chức năng và nhiệm vụ chính:
1. Tiếp đón & đồng hành khách hàng (cá nhân và công ty, chính khách, khách VIP)
- Theo dõi và thực hiện quyền lợi cho khách VIP đầy đủ hàng năm.
- Là gương mặt đại diện thân thiện, trực tiếp chào hỏi, đưa đón khách đến sân tập, sân golf, locker, F&B...
- Có sổ ghi nhớ tên, sở thích, lịch trình của hội viên thân thiết & khách hàng VIP.
2. Tạo dựng trải nghiệm khách hàng
- Đảm bảo khách được phục vụ chu đáo tại các điểm chạm (check-in, sân tập, locker, F&B...).
- Gợi ý dịch vụ phù hợp (gói lesson, sự kiện, combo...) một cách tinh tế.
3. Chăm sóc sau dịch vụ
- Theo dõi, gọi điện hỏi thăm sau buổi học/giao dịch/booking.
- Gửi thiệp cá nhân do công ty thiết kế chúc mừng dịp sinh nhật/lễ Tết của khách hàng VIP.
4. Ghi nhận phản hồi & cải tiến dịch vụ
- Chủ động trò chuyện, lắng nghe ý kiến khách hàng, ghi vào báo cáo tuần.
- Tổng hợp ý kiến đóng góp gửi lại cho phòng vận hành & marketing.
5. Hỗ trợ kinh doanh & truyền thông
- Giới thiệu gói dịch vụ phù hợp, tư vấn chốt sales khi khách hỏi.
- Cùng marketing góp mặt trong các buổi workshop/sự kiện để tăng tương tác với khách, tăng cường cross / up sell dịch vụ.
6. Đồng hành cùng khách hàng mới (học viên, hội viên) những ngày đầu sử dụng dịch vụ
- Hàng ngày ra làn tập, starter thường xuyên để chào hỏi thăm khách
- Tăng cường tương tác với khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại EPGA.
- Hỗ trợ khách mới đến EPGA để họ thấy EPGA quan tâm và có trách nhiệm với trải nghiệm của họ.
IV. Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc lý tưởng, năng động, đa văn hóa và chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo theo chuẩn quốc tế và đào tạo nâng cao từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành Golf;
- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh:
• Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực;
• Hoa hồng bán hàng;
• Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
• Hỗ trợ đi lại đối với người lao động ở xa.
• Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
• 12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
• Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của các Công ty thành viên trong hệ thống;
• Hoạt động tập thể, team-building của công ty.- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch - Khách sạn, PR, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác phù hợp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng ở vị trí lễ tân cao cấp, chăm sóc khách hàng, host club, sales assistant ngành luxury/lifestyle/golf/hàng không.
- Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, duyên dáng, thân thiện, khéo léo, thể trạng tốt.
- Gọn gàng, giao tiếp khéo léo, nhanh nhẹn, có năng lượng tích cực.
- Tính cách cởi mở, thân thiện, biết quan sát và đọc được tâm lý khách hàng.
- Độ tuổi: 22-32 tuổi.
- Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Yêu thể thao, có kiến thức về golf hoặc biết chơi golf là 1 lợi thế.Thưởng
Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực; hoa hồng kinh doanh; phụ cấp ăn trưa, gửi xe; thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty; hỗ trợ đi lại đối với người lao động ở xa.
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
Tập đoàn Ecopark Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark- tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico). Sau gần 20 năm hoạt động trong ngành, Ecopark đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu, tiên phong cho xu hướng Bất động sản Xanh hoà hợp với thiên nhiên. Ecopark hiện nằm trong  3  chủ đầu tư được định giá cao nhất Việt Nam (thống kê năm 2022). Được thành lập và kế thừa  kinh nghiệm và bí quyết của những tên tuổi hàng đầu trong ngành bất động sản, khách sạn, dịch vụ và xây dựng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật lao động.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Lễ hội sắc màu mùa xuân
  • Ecopark Marathon
  • Tham gia hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding
  • Các giải thi đấu thể thao
  • Hoạt động văn nghệ...

Lịch sử thành lập công ty

  • Năm 2003 ông Lương Xuân Hà kết hợp cùng một nhóm đầu tư đã thành lập “Công ty CP ĐT & PT đô thị Việt Hưng” (viết tắt là Vihajico).
  • Năm 2009, công ty đã đổi tên thành “Công ty cổ phần Tập đoàn Ecopark” và ghi dấu trên thị trường bằng thành công rực rỡ của dự án Ecopark Hưng Yên - dự án được mệnh danh là khu đô thị sinh thái đa chức năng đầu tiên ở Việt Nam.
  • Hiện nay,  Tập đoàn Ecopark đã sở hữu khối tài sản hợp nhất lên đế 9.744 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 1.647 tỷ đồng (theo thống kê năm 2019). 

Mission

  • Tập đoàn Ecopark tập trung vào hai sứ mệnh chính:
  • Kiến tạo những giá trị chung vượt thời gian cho khách hàng, cổ đông và các bên liên quan bằng các giải pháp Bất Động Sản Xanh đột phá, sáng tạo.
  • Hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm lý tưởng của nhiều thế hệ Việt với mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và nhân văn, tiên phong và tiêu biểu cho xu hướng phát triển kiến trúc Xanh bền vững tổng hòa với tự nhiên 

Review Tập đoàn Ecopark

3.9
11 review

Review Highlights

Cập nhật 13/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ hỗ trợ tốt (143 reviews)
  • Công ty khuyến khích nhân viên đóng góp ý tưởng mới và thử nghiệm các sáng kiến trong công việc. (137 reviews)
  • Chế độ đãi ngộ hợp lý, có cơ hội thăng tiến trong công việc (164 reviews)
  • Lương thưởng cạnh tranh (139 reviews)

Nhược điểm

  • Áp lực công việc và khối lượng công việc lớn (128 reviews)
  • Công việc đòi hỏi phải trực ngoài giờ và vào cả ngày nghỉ (141 reviews)
  • Quy trình và quy định nghiêm ngặt, phức tạp (155 reviews)

06/05/2021
Nhân viên tại Hưng Yên

Môi trường làm việc thiếu công bằng và không có phúc lợi tại công ty gia đình

14/02/2024
Nhân viên thiết kế website tại Hồ Chí Minh

Đầu tư mạnh về công nghệ, lương thưởng ổn định

22/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Khối lượng công việc lớn và cần sự tỉ mỉ cao

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Ecopark

Bạn làm việc tại Tập đoàn Ecopark? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Ecopark

Tập đoàn Ecopark

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo