Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên.
- Tạo điều kiện cho nhân viên phát huy năng lực của mình.
- Quản lý thu chi và lập báo cáo ngân sách gửi lên cấp trên.
- Lên kế hoạch quảng bá thương hiệu.
- Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm soát giá bán hàng và lượng hàng tồn kho.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Chuẩn bị kho lưu trữ hàng hóa và khu vực trưng bày hàng hóa.
- Tính toán hiệu suất bán hàng và phân công nhân lực sao cho phù hợp.
- Đặt hàng, nhận hàng, xác nhận thay đổi giá cả và xử lý các sản phẩm bị hư hỏng hoặc trả lại.
- Xử lý các tình huống phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 23-28 tuổi (Bắt buộc)
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thông thạo Microsoft office và Google
- Biết sử dụng phần mềm bán hàng
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm quản lý thời trang ít nhất 6 tháng
- Kỹ năng chuyên môn:
- Biết làm các bảng báo cáo theo ngày, tuần, tháng, phân tích số liệu
- Có khả năng truyền thông đến nhân viên
- Làm việc đội nhóm và tương tác tốt
- Quản lý đội Sale Online và Offline
- Yêu cầu khác:
- Có thái độ dấn thân và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT khi vào chính thức
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Được đào tạo và tham gia các khóa huấn luyện để nâng cao kỹ năng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Lương 9-15tr
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.