Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về việc ghi chép, thu thập và hoạch toán kế toán đối với toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty theo đúng quy định, chế độ tài chính kế toán, đảm bảo tính chính xác, trung thực, kịp thời.
- Quản lý, theo dõi các nguồn tiền, dòng tiền, TSCĐ, công nợ, doanh thu, chi phí,…
- Lập kế hoạch và gửi đề nghị thanh toán cho các khoản chi hàng tháng
- Giao dịch với ngân hàng, bảo hiểm…
- Chấm công, tính lương nhân viên.
- Báo cáo hàng tuần cho ban giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc ở các vị trí tương đương hoặc liên quan.
- Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn, có khả năng làm việc nhóm.
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng trở lên các chuyên ngành về kế toán kiểm toán hoặc tài chính.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, đặc biệt là Excel.
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán, kiến thức về phân tích, tổng hợp dữ liệu và viết báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12-15 triệu (hoặc thoả thuận theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn)
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động và công ty;
- Đào tạo và phát triển thường xuyên, gắn với thực tế công việc;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá xét thăng tiến hàng năm;
- Thu nhập tốt và ổn định;
- Thưởng các dịp lễ, tết đầy đủ: Tết dương lịch, âm lịch, 30/4, 2/9...
- Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.