TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Quản lý hoạt động bán hàng:
- Chào đón và hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo.
- Lắng nghe nhu cầu và mong muốn của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Giới thiệu sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.
- Hoàn tất thủ tục bán hàng và thanh toán cho khách hàng.
- Đặt hàng, quản lý kho hàng và tồn kho sản phẩm.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của nhân viên.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng và khiếu nại.
Quản lý nhân sự:
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Lập kế hoạch và quản lý lịch làm việc của nhân viên.
- Duy trì môi trường làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
Quản lý tài chính:
- Theo dõi và quản lý doanh thu, chi phí của cửa hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ.
- Lập kế hoạch ngân sách cho cửa hàng.
Quản lý vận hành:
- Giữ gìn vệ sinh và sắp xếp cửa hàng gọn gàng, ngăn nắp.
- Duy trì hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp của cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức:
- Có kiến thức về thời trang và xu hướng thời trang mới nhất.
- Hiểu biết về các sản phẩm thời trang của cửa hàng.
- Có kiến thức về quản lý bán hàng, quản lý nhân sự và quản lý tài chính.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Thái độ:
- Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.