Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn bán hàng
- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày của cửa hàng
- Đảm bảo cửa hàng đạt chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận đề ra
- Quản lý nhân sự, phân công công việc và đào tạo nhân viên cửa hàng
- Kiểm soát hàng hóa, quản lý kho, đảm bảo đủ hàng bán và tối ưu tồn kho
- Góp ý, xây dựng các chương trình khuyến mãi, marketing tại cửa hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và giải trí của khách hàng
- Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng cho cấp trên
II. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập 9-18 triệu
- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ.
- Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động
III. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: AEON Mall Long Biên và Times City
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng tại các siêu thị, doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ/cửa hàng,...
- Có tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
- Kỹ năng quản lý, xử lý tình huống tốt
- Trung thực, Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có trách nhiệm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ điện tử, gia dụng
- Thành thạo vi tính văn phòng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 18 Tr VND
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.