Mô tả công việc
- Thực hiện công tác kế toán, thuế theo đúng quy định của pháp luật và quy trình của công ty.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo thuế, báo cáo quản lý.
- Kiểm tra tính chính xác, hợp lệ của các chứng từ kế toán.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ kế toán.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán nội bộ và kiểm toán độc lập.
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán tại các công ty sản xuất.
- Nắm vững các quy định về kế toán, thuế hiện hành.
- Thành thạo phần mềm kế toán (ví dụ: Misa, Fast Accounting, SAP,...).
- Có kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15.000.000 - 17.000.000
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.