Mô tả công việc
Kiểm soát định biên nhân sự kế toán
Quản lý ngân sách bộ phận Kế toán
Đào tạo và đánh giá nhân viên
Chịu trách nhiệm hướng dẫn hạch toán, kiểm soát hạch toán các nghiệp vụ phát sinh theo nguyên tắc hạch toán kế toán
Triển khai, hướng dẫn các văn bản pháp luật liên quan đến công tác kế toán
Quản lý về công cụ dụng cụ và tài sản Bộ phận
Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán
Quản lý về việc sử dụng chi phí của công ty
Thực hiện các công việc khác phát sinh trong vai trò, chức năng và nhiệm vụ
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, hoặc các ngành Kinh tế liên quan.
Có kiến thức chuyên môn về Kế toán- tài chính
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm KTTH cho Nhà hàng, Khách sạn
Kỹ năng chuyên môn:
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng quản lý
Kỹ năng vi tính
Kỹ năng sáng tạo
Phẩm chất đạo đức:
Trung thực, chịu khó
Chịu được áp lực công việc
Tinh thần trách nhiệm cao
Đoàn kết, tận tâm
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 22:45:02
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.