Mô tả công việc
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh tại cửa hàng cùng với Ban Giám Đốc: công việc, doanh số cửa hàng, số lượng nhân viên,....
- Viết báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/tháng/quý;
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Quản lý Nhà hàng và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hàng hóa, nhân viên, khách hàng;- Kiểm tra, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên;
- Theo dõi, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng;
- Một số công việc khác thuộc trách nhiệm và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Lợi thế: kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí tương đương hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong mảng F&B, các cửa hàng dạng chuỗi (cà phê, đồ ăn nhanh), dịch vụ khách hàng,...
- Có kĩ năng quản lý, khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của nhà hàng/cửa hàng;
- Chăm chỉ, trung thực.
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc;
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
- Hưởng các khoản phúc lợi như: phép năm, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...;
- Thử việc 85% lương cơ bản + 100% phụ cấp
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... đầy đủ theo quy định Luật Lao động
- Được đào tạo trong thời gian thử việc về chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.