Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của các cửa hàng thuộc bộ phận Bách hóa lưu niệm.
- Tổ chức đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho nhân viên nhằm đáp ứng tốt nhất cho công tác bán hàng.
- Tổ chức, kiểm tra giám sát công tác quản lý hồ sơ, tài liệu, công cụ - dụng cụ, hàng hóa của, công tác điều tra nắm bắt thông tin thị trường, thị hiếu của khách hàng đối với các cửa hàng thuộc bộ phận.
- Chủ trì công tác tổ chức, quản lý nhân sự bộ phận để thực hiện nhiệm vụ kinh doanh - Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại các quầy.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 25 - 35
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Ngoại hình dễ nhìn, tạo thiện cảm.
Thời gian:
Theo ca 8 tiếng quy định của công ty: Sáng- chiều
- Có những ngày phát sinh làm thêm giờ nhân viên sẽ được tính lương làm thêm giờ theo như Quy định của Công ty.
- Một tháng được nghỉ 4 ngày.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.