Mô tả công việc
- Phát hiện, xử lý và ngăn chặn các vi phạm hoặc rủi ro tiềm ẩn trong quy trình và hoạt động cung cấp dịch vụ.
- Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động thanh tra, kiểm tra và cải tiến quy trình.
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch thanh tra và kiểm tra dịch vụ
- Tham gia xây dựng kế hoạch thanh tra, kiểm tra định kỳ (hàng tháng, quý, năm) dựa trên các mục tiêu và yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xác định rõ phạm vi, đối tượng và nội dung cần kiểm tra.Tập trung vào các đơn vị hoặc quy trình có nguy cơ rủi ro cao hoặc có lịch sử xảy ra sai phạm.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện thanh tra và kiểm tra thực tế
- Thanh tra thực tế tại các phòng ban và các BUs ung cấp dịch vụ để đánh giá mức độ tuân thủ quy định.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ qua các kênh trực tiếp (tại đơn vị) và gián tiếp (qua điện thoại, email, hoặc nền tảng trực tuyến). \Đối chiếu và ghi nhận các sai phạm, điểm chưa phù hợp hoặc bất cập trong cung cấp dịch vụ.
- Lưu trữ các tài liệu, hình ảnh hoặc ghi âm (nếu cần) làm bằng chứng cụ thể về các vi phạm hoặc vấn đề được phát hiện
Nhiệm vụ 3: Phân tích, đánh giá và xử lý vi phạm
- Phân loại sai phạm theo mức độ nghiêm trọng (nhẹ, trung bình, nghiêm trọng) và đánh giá tác động đến khách hàng hoặc tổ chức.
- Đề xuất các biện pháp xử lý sai phạm, bao gồm cảnh cáo, khắc phục hoặc áp dụng hình thức kỷ luật theo quy định.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các biện pháp xử lý và theo dõi quá trình khắc phục sau thanh tra.
Nhiệm vụ 4: Giải quyết khiếu nại và nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Tiếp nhận và ghi nhận các khiếu nại, tranh chấp từ khách hàng thông qua các kênh (email, hotline, trực tiếp).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Đưa ra các khuyến nghị để tránh lặp lại các tình huống tương tự trong tương lai
Yêu cầu công việc
Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn...
Kinh nghiệm: trên 02 năm
Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Thành lập năm 1968, Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam - Vinaseed luôn đồng hành và mong ước đem đến cuộc sống sung túc cho người nông dân Việt Nam, vượt qua chặng đường 50 năm đổi mới và phát triển, năma 2017 chúng tôi có thể tự hào về một Vinaseed – Công ty giống cây trồng có quy mô lớn nhất Việt Nam, đóng góp lớn cho nông nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân và đảm bảo an ninh lương thực. Vinaseed liên tục nằm trong TOP 50 công ty sản xuất kinh doanh hiệu quả, có tốc độ tăng trưởng cao. Phát triển Vinaseed bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng và được quản trị tốt theo thông lệ quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập toàn cầu luôn là mục tiêu kiên định của HĐQT và đội ngũ người lao động Vinaseed.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức, tập trung đào tạo nguồn lực và hiện đại hóa cơ sở vật chất kỹ thuật.
- Liên tục cải tiến, đổi mới về tổ chức và quản trị doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu thay đổi.
- Xây dựng văn hóa kỷ cương và trách nhiệm trong doanh nghiệp.