Mô tả công việc
1/Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận Nhà hàng
·Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận nhà hàng trongkhách sạn.
·Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
·Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
·Giám sát khu vực nhà hànghàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
·Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ kháchdùng bữa tại nhà hàng.
2/Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
·Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
·Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: các yêu cầu về setup bàn, yêu cầu đặc biệt về menu...
·Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
·Hỗ trợ nhân viên nhà hàng đón tiếpkhách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
3/ Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
·Tham mưu cho BLĐ về việc triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
·Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
·Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
4/Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
·Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
·Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
Lưu lại nội dung các phàn nàn, tiếp nhận các thông tin góp ý, cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát,triển khai đưa vào các giáo trình đào tạo cho nhân viên để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Yêu cầu công việc
·Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan
·Chứng chỉ Nghiệp vụ Nhà hàng ( ưu tiên)
·Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận Nhà hàngvới vị trí tương đương tại khách sạn 2-3 sao
Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Thành lập năm 1968, Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam - Vinaseed luôn đồng hành và mong ước đem đến cuộc sống sung túc cho người nông dân Việt Nam, vượt qua chặng đường 50 năm đổi mới và phát triển, năma 2017 chúng tôi có thể tự hào về một Vinaseed – Công ty giống cây trồng có quy mô lớn nhất Việt Nam, đóng góp lớn cho nông nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân và đảm bảo an ninh lương thực. Vinaseed liên tục nằm trong TOP 50 công ty sản xuất kinh doanh hiệu quả, có tốc độ tăng trưởng cao. Phát triển Vinaseed bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng và được quản trị tốt theo thông lệ quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập toàn cầu luôn là mục tiêu kiên định của HĐQT và đội ngũ người lao động Vinaseed.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức, tập trung đào tạo nguồn lực và hiện đại hóa cơ sở vật chất kỹ thuật.
- Liên tục cải tiến, đổi mới về tổ chức và quản trị doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu thay đổi.
- Xây dựng văn hóa kỷ cương và trách nhiệm trong doanh nghiệp.