Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
[Chiến lược sản phẩm]
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xác định chân dung khách hàng mục tiêu;
- Tham mưu chiến lược sản phẩm và chiến lược cạnh tranh;
[Kế hoạch]
- Xác định mục tiêu theo từng thời kỳ dựa trên mục tiêu của năm;
- Xây dựng kế hoạch truyền thông - quảng cáo cho các hoạt động xây dựng thương hiệu; thúc đẩy kinh doanh và thúc đẩy chi tiêu;
- Xây dựng kế hoạch gia tăng trải nghiệm khách hàng;
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách marketing.
[Triển khai]
- Định hướng sáng tạo;
- Điều phối hoạt động truyền thông - quảng cáo theo kế hoạch;
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động MKT đã triển khai;
- Tham gia xây dựng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ dành cho thẻ;
- Đề xuất và xây dựng các công cụ nghiệp vụ hoặc công cụ hỗ trợ hoạt động marketing.
[Phát triển kết nối]
- Xây dựng quan hệ với các tổ chức thẻ; đối tác góp phần kết nối và gia tăng hiệu quả truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền Thông, Báo Chí, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan (ứng viên có kinh nghiệm Tiếp thị trong các ngành dịch vụ/ tài chính ngân hàng/ bảo hiểm là lợi thế)
- Có khả năng vận dụng kết quả nghiên cứu thị trường để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing trong nhóm khách hàng mục tiêu.
- Vận dụng kiến thức digital marketing trong việc triển khai các chương trình tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông cũng như quản lý dự án tốt.
- Có kiến thức chuyên môn tốt về Truyền thông, Marketing, Quan hệ báo chí…
- Sáng tạo, chi tiết, tinh thần trách nhiệm và xử lý công việc nhanh, hiệu quả.
- Chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 1968, Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam - Vinaseed luôn đồng hành và mong ước đem đến cuộc sống sung túc cho người nông dân Việt Nam, vượt qua chặng đường 50 năm đổi mới và phát triển, năma 2017 chúng tôi có thể tự hào về một Vinaseed – Công ty giống cây trồng có quy mô lớn nhất Việt Nam, đóng góp lớn cho nông nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân và đảm bảo an ninh lương thực. Vinaseed liên tục nằm trong TOP 50 công ty sản xuất kinh doanh hiệu quả, có tốc độ tăng trưởng cao. Phát triển Vinaseed bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng và được quản trị tốt theo thông lệ quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập toàn cầu luôn là mục tiêu kiên định của HĐQT và đội ngũ người lao động Vinaseed.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức, tập trung đào tạo nguồn lực và hiện đại hóa cơ sở vật chất kỹ thuật.
- Liên tục cải tiến, đổi mới về tổ chức và quản trị doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu thay đổi.
- Xây dựng văn hóa kỷ cương và trách nhiệm trong doanh nghiệp.