Mô tả công việc
* Phát triển cửa hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường được giao
- Đề xuất các chương trình/ chính sách nhằm mục tiêu phát triển doanh số của kênh
* Cập nhật thông tin thị trường như đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, kênh phân phối
* Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
* Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường GT/bán buôn, phát triển đại lý, có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng bán lẻ, bán lẻ thời trang là lợi thế
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý tình huống
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm; có khả năng đi công tác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 00:45:02
Thành lập năm 1968, Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam - Vinaseed luôn đồng hành và mong ước đem đến cuộc sống sung túc cho người nông dân Việt Nam, vượt qua chặng đường 50 năm đổi mới và phát triển, năma 2017 chúng tôi có thể tự hào về một Vinaseed – Công ty giống cây trồng có quy mô lớn nhất Việt Nam, đóng góp lớn cho nông nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân và đảm bảo an ninh lương thực. Vinaseed liên tục nằm trong TOP 50 công ty sản xuất kinh doanh hiệu quả, có tốc độ tăng trưởng cao. Phát triển Vinaseed bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng và được quản trị tốt theo thông lệ quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập toàn cầu luôn là mục tiêu kiên định của HĐQT và đội ngũ người lao động Vinaseed.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức, tập trung đào tạo nguồn lực và hiện đại hóa cơ sở vật chất kỹ thuật.
- Liên tục cải tiến, đổi mới về tổ chức và quản trị doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu thay đổi.
- Xây dựng văn hóa kỷ cương và trách nhiệm trong doanh nghiệp.