Mô tả công việc
- Phụ trách hồ sơ pháp lý: Môi trường, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, ISO...
- Hỗ trợ tuyển dụng dựa trên tình hình thực tế theo quy trình tuyển dụng của Công ty
- Soạn thảo và đăng tải tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức và thực hiện các buổi phỏng vấn
- Lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động, sự kiện hàng năm theo chế độ công ty như teambuilding, tiệc cuối năm, sinh nhật, ....
- Soạn thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty.
- Quản lý việc sử dụng phòng họp và chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ tiếp đón khách hàng khi đến công ty.
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước...
- Quản lý theo dõi công việc đội nhân viên tài xế, tạp vụ và báo cáo cấp trên
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước...
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Công ty khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, hành chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ pháp lý với cơ quan nhà nước: Môi trường, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, ISO..
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
-Kỹ năng tin học và sử dụng máy tính thành thạo.
-Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
-Có tư duy logic và tính cẩn thận cao.
-Có khả năng thuyết trình, nói chuyện trước công chúng.
-Thái độ làm việc tập trung, tích cực, có trách nhiệm.
- Vui vẻ, thân thiện, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 12 - 15tr
- Làm việc từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần, nghỉ T7, CN
- Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng tháng 13
- Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, thẳng thắn.
- Được tham gia các khóa đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN
- Xét tăng lương hằng năm, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Du lịch nghỉ dưỡng, team building hàng năm
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HTM được biết đến là công ty đa ngành, chuyên cung cấp dịch vụ và tư vấn giải pháp các hạng mục: thiết bị vệ sinh (Axor, Hansgrohe, Geberit, Duravit, Kaldewei,...), điều hòa (Daikin, Mitsubishi, Samsung,...), thang máy (Mitsubishi, Otis, Thyssen,...), máy phát điện (FG Wilson, Kohler, Caterpillar,...), thiết bị bếp (Bosch, Franke, Junger,...), đèn và các sản phẩm nội thất hoàn thiện khác.
Bằng tư duy đột phá, sự nhạy bén cùng khát vọng dẫn đầu, Chúng tôi, xác định ngành cung cấp thiết bị nội thất là thế mạnh và là ưu tiên phát triển số 1. Cùng với sự phát triển của xã hội và hệ thống kiến trúc hạ tầng, HTM Group định hướng trở thành đơn vị tổng thầu đứng đầu chuyên cung cấp thiết bị hoàn thiện cho các dự án, công trình trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo nên hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.