Mô tả công việc
- Phụ trách hồ sơ PCCC, Môi Trường, Hợp đồng Điện, Nước của Công ty và các chi nhánh trực thuộc.
- Chấm Công, theo dõi nghỉ phép, tính lương Bác sĩ, Nhân Viên, Cộng tác viên.
- Thực hiện hồ sơ Bảo Hiểm Xã Hội của Công Ty, thanh toán chế độ cho người lao động.
- Soạn thảo Quyết Định, Thông Báo, Công Văn, Kế Hoạch, Biên Bản, các loại HĐLĐ và Hợp đồng hợp tác...
- Quản lý lịch làm việc của các bộ phận, sắp xếp nhân sự phù hợp.
- Liên hệ, làm việc các đơn vị phục vụ đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty.
- Thành thạo về nghiệp vụ Thuế TNCN, tính toán và nộp thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy định.
- Biết sử dụng thành thạo các phân quyền và chấm công, tạo tài khoản trên phần mềm AMIS, quản lý nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo Công Ty.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự,.....
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm.
* Kỹ năng:
Hiểu biết về quy định hành chính, có kỹ năng đọc hiểu các quy định Pháp luật liên quan đến công việc.
+ Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Canva...) và phần mềm Quản lý Nhân sự: Misa Amis...
+ Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống và giải quyết công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, lịch thiệp
+ Cẩn thận, tận tâm, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
+ Mong muốn gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển cho tập thể Phòng khám Đa Khoa Center Lab.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Mức lương: 6.000.000 - 8.000.000 đồng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ khác: Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm (Tùy theo tình hình kinh doanh của phòng khám), hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, hưởng chế độ hiếu hỷ, ... và các chế độ khác theo Luật lao động.
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của phòng khám
- Chế độ tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và theo hiệu quả hoạt động của phòng khám.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HTM được biết đến là công ty đa ngành, chuyên cung cấp dịch vụ và tư vấn giải pháp các hạng mục: thiết bị vệ sinh (Axor, Hansgrohe, Geberit, Duravit, Kaldewei,...), điều hòa (Daikin, Mitsubishi, Samsung,...), thang máy (Mitsubishi, Otis, Thyssen,...), máy phát điện (FG Wilson, Kohler, Caterpillar,...), thiết bị bếp (Bosch, Franke, Junger,...), đèn và các sản phẩm nội thất hoàn thiện khác.
Bằng tư duy đột phá, sự nhạy bén cùng khát vọng dẫn đầu, Chúng tôi, xác định ngành cung cấp thiết bị nội thất là thế mạnh và là ưu tiên phát triển số 1. Cùng với sự phát triển của xã hội và hệ thống kiến trúc hạ tầng, HTM Group định hướng trở thành đơn vị tổng thầu đứng đầu chuyên cung cấp thiết bị hoàn thiện cho các dự án, công trình trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo nên hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.