Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đảm bảo đáp ứng đầy đủ, kịp thời nguồn nhân sự theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, giải quyết các chế độ phúc lợi cho CBNV theo chính sách công ty.
- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội: Báo tăng/giảm, giải quyết hồ sơ chế độ, chốt sổ, theo dõi thanh toán chi phí hàng tháng.
- Phối hợp với Phòng ban liên quan đăng kí Mã số thuế TNCN/người phụ thuộc cho người lao động.
- Giám sát thực hiện Nội quy, quy định, văn hóa doanh nghiệp của Cán bộ nhân viên. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc về chế độ, chính sách liên quan.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc hành chính nhân sự (Công văn, thông báo, hợp đồng lao động, quyết định,…). Quản lý, sắp xếp lưu trữ hồ sơ nhân viên đầy đủ, khoa học.
- Lập kế hoạch mua sắm, bảo trì, theo dõi, quản lý văn phòng phẩm và các tài sản, cơ sở vật chất của Công ty theo quy định.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện việc thu chi và theo dõi thanh toán các chi phí tại Văn phòng hàng tháng.
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng HCNS các công việc liên quan.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định và yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành nhân sự, kinh tế, luật, truyền thông,… hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươn tại những Công ty lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện hoặc liên quan khác…
- Ưu tiên ứng viên mạnh tuyển dụng các vị trí phòng Kinh doanh mảng truyền thông, quảng cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có kỹ năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt;
- Nắm bắt tâm lý con người, nhận định được tiềm năng và năng lực của ứng viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, gửi xe máy
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ
- Phúc lợi:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định - Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HTM được biết đến là công ty đa ngành, chuyên cung cấp dịch vụ và tư vấn giải pháp các hạng mục: thiết bị vệ sinh (Axor, Hansgrohe, Geberit, Duravit, Kaldewei,...), điều hòa (Daikin, Mitsubishi, Samsung,...), thang máy (Mitsubishi, Otis, Thyssen,...), máy phát điện (FG Wilson, Kohler, Caterpillar,...), thiết bị bếp (Bosch, Franke, Junger,...), đèn và các sản phẩm nội thất hoàn thiện khác.
Bằng tư duy đột phá, sự nhạy bén cùng khát vọng dẫn đầu, Chúng tôi, xác định ngành cung cấp thiết bị nội thất là thế mạnh và là ưu tiên phát triển số 1. Cùng với sự phát triển của xã hội và hệ thống kiến trúc hạ tầng, HTM Group định hướng trở thành đơn vị tổng thầu đứng đầu chuyên cung cấp thiết bị hoàn thiện cho các dự án, công trình trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo nên hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.