Mô tả công việc:
- Kiểm tra hồ sơ theo quy trình, gọi điện CSKH sau khi làm dịch vụ
- Ghi nhận phản hồi/ hỗ trợ khách hàng sau khi làm dịch vụ
- Nhắc hẹn lịch tái khám của khách hàng
- Giới thiệu chương trình tri ân, tặng suất trải nghiệm dịch vụ cho người thân khách hàng
- Khảo sát và đo lường các chiến dịch của công ty
Yêu cầu:
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng
- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, kiên nhẫn và thích sẻ chia
Chế độ - Quyền lợi:
- BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm theo quy định
- Hỗ trợ nhà ở (máy lạnh, người dọn dẹp hàng ngày)
- Hỗ trợ cơm trưa, tối (nếu có tăng ca)
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ VIỆT NAM ra đời với tiêu chí:
+ Hợp tác: Toàn diện Cơ chế và Văn hóa.
+ Kiến tạo: Mỗi cá nhân trong Công ty cùng xây dựng, kiến thiết môi trường kinh doanh thuận lợi cùng thành công.
Khởi đầu với hàng trăm Chuyên viên có kinh nghiệm, từng trải qua rất nhiều năm trong nghề Bất động sản. Hiện hơn 6000 thành viên đến Hợp tác Bất động sản Nhà Phố Việt Nam. Nhiều Tập đoàn, Chủ đầu tư Dự Án hàng nghìn tỷ đồng ngỏ lời Hợp tác Công ty, rất nhiều Dự án nhỏ vài trăm tỷ đưa về Công ty, ngoài ra các Nhà đầu tư bất động sản đã đến quan tâm tìm hiểu cơ chế và văn hóa Công ty. Chinh phục thị trường thổ cư Định hướng nguồn Nhà Phố – Dự Án khác biệt bằng cá nhân đặc biệt sẽ là mục tiêu Công ty trên con đường phía trước.