Mô tả công việc
+ Tìm kiếm, tư vấn bán hàng cho khách hàng, đối tác mới.
+ Xử lí các vấn đề hậu mãi, đảm bảo trải nghiệm mua hàng của khách hàng.
+ Phân loại khách hàng, lập kế hoạch và xúc tiến các chiến dịch sale.
Yêu cầu công việc
+ Năng động, hòa đồng.
+ Có thể đi công tác. đi thăm KH ở tỉnh nếu có (có trợ cấp).
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
+ Có khả năng nhận biết vấn đề, phân tích và xử lí tình huống tốt.
+ Khả năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo tốt.
+ Có khả năng thích ứng tốt, kỹ năng tìm hiểu và nắm bắt thay đổi thị trường nhanh chóng.
+ Có khả năng chịu được áp lực công việc.
+ Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
+ Có kiến thức liên quan đến ngành may mặc.
+ Biết tiếng trung hoặc tiếng anh là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
+ Hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành (thưởng lễ, Tết, BHYT, BHXH...).
+ Các đãi ngộ phúc lợi cho nhân viên theo quy định công ty (Sinh nhật, du lịch,....)
+ Chi tiết hơn sẽ được thảo luận thêm trong buổi phỏng vấn trực tiếp.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.