Mô tả công việc
- Tìm kiếm các đại lý kinh doanh về Công nghệ thông tin, thiết bị giáo dục
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm doanh số và khu vực thị trường được phân công. Báo cáo kết quả hàng tuần.
- Chủ động đề xuất ý tưởng kinh doanh phát triển thị trường. Lập kế hoạch, thực hiện và tổng kết kế hoạch kinh doanh trong từng thời kỳ.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất giải pháp kinh doanh thực tế đến Ban Giám đốc
- Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nắm vững kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.