Mô tả công việc
- Duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn hàng, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới
- Hiểu rõ chính sách bán hàng, giá cả, công dụng của sản phẩm, sản phẩm tương tự hoăc sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Lên đơn hàng, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ giao hàng
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
- Thực hiện việc quảng cáo sản phẩm, tiếp cận khách hàng thông qua các công cụ Online theo sự hướng dẫn của quản lý.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho T.p kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành An toàn lao động hoặc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing...
- Độ tuổi: < 35 tuổi.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, năng động, nhảy bén trong công việc, cầu tiến và đam mê kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm.
- Biết sử dụng phần mềm CRM là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: 1 Tháng,
LƯƠNG THƯỞNG & PHÚC LỢI:
Thu nhập = Lương cứng + Thưởng (lương cứng từ 7-10 triệu thỏa thuận theo năng lực),
i. Trong đó: Mức lương mở và có thể thỏa thuận theo năng lực cá nhân,
ii. Thu nhập có thể có hơn và điều chỉnh lương khi năng lực thăng tiến,
iii. Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ,
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ,
- Được nghỉ 1 ngày phép/ tháng,
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ, thâm niên,
- Ngày nghỉ chủ nhật và các ngày lễ khác theo quy định nhà nước,
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.