Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu mua sản phẩm nội thất;
- Tư vấn sản phẩm nội thất (mẫu mã, màu sắc, vật liệu, giá cả...) và bán hàng;
- Theo dõi đơn hàng: lên đơn hàng mới, xác nhận đơn hàng, tiến độ giao hàng, trạng thái giao nhận hàng, lấy đánh giá và khảo sát từ khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Phụ trách trực tại showroom theo ca làm việc;
- Phụ trách sàn thương mại điện tử theo phân công của quản lý;
- Quản lý các đối tác bán hàng;
- Công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hàng nội thất, decor, home-living...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet và mạng xã hội
- Trung thực, chân thành và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần (Có xoay ca)
- Lương tháng 13 + thưởng (tính theo lương thực nhận)
- Xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp cơm trưa (20.000 VND/ngày làm việc)
- 14 ngày phép/năm
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ
- Du lịch hàng năm
- Thưởng/quà vào các dịp lễ đặc biệt trong năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định (mức đóng BH full lương)
- Lớp ngoại ngữ (tiếng Anh) miễn phí sau giờ làm việc
- Các chương trình đào tạo nội bộ/bên ngoài.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.