Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chủ trì dự án triển khai dịch vụ Fulfillment
- Nghiên cứu, phân tích, nắm bắt, phát hiện nhu cầu thị trường dịch vụ Fulfillment.
- Tổ chức và triển khai phát triển kinh doanh, triển khai tiếp thị, bán hàng, đàm phán ký kết hợp đồng với các khách hàng của Tổng công ty. Hướng dẫn các đơn vị ký kết và thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng, đối tác.
- Quản lý khách hàng, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh dịch vụ.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ chế bán hàng.
- Tham gia nghiên cứu, thiết kế, cải tiến chính sách giá cước, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các Phòng/Ban chuyên môn và các địa bàn quản lý để triển khai các nhiệm vụ liên quan đến dịch vụ.
- Đi công tác tại các tỉnh, thành phố.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp các trường Đại học, chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bưu chính viễn thông, các ngành Logistic và quản lý chuỗi cung ứng, Kinh tế vận tải, Khai thác vận tải, Thương mại điện tử, và các ngành liên quan đến Logistics, Fulfillment… (trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện bưu chính Viễn thông…).
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm phụ trách kinh doanh, phụ trách dự án trong lĩnh vực Logistics, Fulfillment.
- Kỹ năng thực hiện công việc:
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu kinh doanh;
+ Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt;
+ Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
+ Sẵn sàng luân chuyển, đi thị trường các tỉnh trong khu vực;
+ Kỹ năng tổng hợp, quản lý và phát triển con người;
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel và Power Point).
+ Tiếng Anh giao tiếp và sử dụng được trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo liên tục về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Tổng Công ty;
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 5: 8h - 18h; Thứ 6: 8h - 17h
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Phúc lợi: Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.