Mô tả công việc
Tư vấn khách hàng tại showroom kết hợp thị trường phát triển khách hàng.
Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
Thời gian làm việc từ 08h00- 17h00, 6 ngày/tuần
Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng, chăm sóc nguồn khách hàng cũ.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu về sản phẩm nội thất thông qua các kênh theo hướng dẫn của quản lý.
Không kinh nghiệm được hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm kinh doanh VLXD, Nội thất là một lợi thế
Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng.
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Quyền lợi
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
Lương cơ bản: 6.000.000 VNĐ- 8.000.000 VNĐ + Phụ cấp 1.450.000 vnđ/tháng+ %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập từ 10- 15 triệu
Thử việc hưởng 100% lương.
Lương thưởng các dịp lễ, tết….
Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
Giảm giá 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:45:02
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.