Mô tả công việc
- Triển khai checklist, kiểm tra việc thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định;
- Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh;
- Tìm kiếm nguyên nhân của các hành vi hoạt động không phù hợp và vi phạm quy định chung. Thực hiện đánh giá rủi ro trên toàn bộ qui trình để có biện pháp đề phòng và xử lý hiệu quả;
- Tìm kiếm và hướng dẫn cho bộ phận thực hiện những hành động khắc phục phòng ngừa. Giám sát kết quả cải thiện và đánh giá lại mức độ hiệu quả nhằm liên tục cải tiến;
- Tìm hiểu và nghiên cứu để cải tiến qui trình đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và vừa tối ưu hóa chi phí vận hành;
- Đề xuất các phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai;
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Công Nghệ Sinh Học, ... hoặc các ngành khác có liên quan;
- Có khoảng 03 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng Kiểm soát chất lượng về mặt hàng thực phẩm. Ứng viên cần có Kinh nghiệm về QC line sản xuất trong nhà máy, xí nghiệp sản xuất thực phẩm hoặc đã làm vị trí QC tại mô hình Chuỗi Nhà hàng / Khách sạn (F&B);
- Khả năng giao tiếp tốt và xử lý vấn đề hiệu quả. Có thể đối mặt và xử lý các tình huống khó khi đi chấm audit tại Nhà hàng;
- Nắm rõ các quy định và các tiêu chuẩn về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm;
- Khả năng học hỏi tốt, chịu được áp lực cao và không ngại khó khăn;
- Vi tính văn phòng, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành;
- Đáp ứng được yêu cầu chủ động di chuyển khi đi chấm audit các chi nhánh nhà hàng ở TP. HCM;
- Có thể đi công tác Tỉnh để chấm audit khi cần.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.