Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trong ngành dệt may.
- Tìm hiểu thực trạng tình hình sử dụng sản phẩm và tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
- Nắm bắt các thông tin của đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo đề xuất lên cấp trên những vấn đề phát sinh có giải pháp giải quyết.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dệt may hoặc liên quan.
- Năng động, nhiệt tình.
- Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Trợ cấp chuyên cần 1.000.000 / tháng
- Nghỉ thứ 7, CN được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, ổn định, nhân viên được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng bán hàng, kiến thức chuyên môn bởi các chuyên gia nước ngoài.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.