Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn bán xe Ô tô Hyundai.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Tham gia vào các chiến dịch marketing, quảng bá hình ảnh công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ : Từ 20 tuổi trở lên.
-Tốt nghiệp chuyên ngành Ô Tô, QTKD, Kinh Tế, Marketing,...
- Có khả năng marketing, chạy quảng cáo Facebook, adword, youtube, rao vặt
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô, bất động sản
- Có bằng lái xe B2 là một lợi thế.
- Năng động, nhanh nhẹn, đam mê kinh doanh, thể thao.
- Chủ động nhanh nhẹn trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không hạn chế dựa trên năng lực bản thân;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí như Trưởng Nhóm bán hàng
- Được đào tạo Kỹ năng Bán hàng, Sản phẩm hàng tuần & Chứng chỉ Tư vấn Bán hàng từ Nhà máy.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước;
- Nghỉ lễ, và nhiều quyền lợi khác...
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.