Mô tả công việc
·Phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng về ngành hàng dược phẩm của công ty
·Lập danh sách khách hàng và có kế hoạch chăm sóc thường xuyên địa bàn được giao
·Thực hiện các công việc theo nhóm và dự án PKD tại HN và các tỉnh thành miền Bắc
·Lập hồ sơ tìm hiểu và đánh giá các dòng sản phẩm về giá cả, chính sách khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh...của các đối thủ
·Thực hiện mục tiêu doanh số PKD, tiếp nhận đơn của khách hàng
·Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
·Nam tốt nghiệp các trường Kinh tế,Thương mại, Ngoại thương, Tài chính
·Biết cách khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên môi trường online và offline.
·Biết cách lên kế hoạch làm việc cho bản thân theo tuần, tháng
· Nam Tuổi từ 21-30
Quyền lợi được hưởng
·Tổng thu nhập thỏa thuận theo năng lực từ 10-30tr/tháng có thể hơn , bao gồm: Lương cơ bản 6-7 triệu/tháng và Lương doanh số + phụ cấp (không giới hạn tùy năng lực)
·Nghỉ phép, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Luật Lao động
·Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động....
·Đãi ngộ khác tùy thuộc vào năng lực
·Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
·Môi trường làm việc chuyên nghiệp , năng động , cơ hội phát triển cao
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.