Mô tả công việc
- Phát triển, mở rộng thị trường cho sản phẩmmứt trái cây, bơ đậu phộng, mì spaghetti, xốt mì spaghetti, xốt salad, xốt mayonnaise, sirô trà sữa, sirô giải khát, sinh tố trái cây, xốt trang trí topping, nước trái cây cô đặc...
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới,
- Giới thiệu sản phẩm, quy trình đặt hàng và thanh toán của công ty đến khách hàng.
- Cung cấp thông tin đầy đủ về yêu cầu của khách về các sản phẩm của công ty
- Luôn duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp CĐ/ĐH: kinh tế, quản trị kinh doanh...
- Kinh nghiệm > 1 năm
- Ưu tiên có kinh nghiệm về thực phẩm
- Yêu cầu: Có kinh nghiệm sale 1 - 2 năm
Quyền lợi được hưởng
- Du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty
- Quà chúc mừng sinh nhật khi tham gia công đoàn
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được xét tăng lương 1-2 lần trong năm
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.