Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng qua kênh đi thị trường, kênh online, kiến trúc sư,...
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm Nội thất& VLXD của Công ty đến khách hàng ngay tại Showroom;
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, gửi báo giá theo yêu cầu của khách hàng;
- Sắp xếp, bố trí và trưng bày sản phẩm tại Showroom
- Phối hợp với bộ phận kho vận để tiến hành giao hàng cho Khách;
- Phối hợp với bộ phận thu ngân, kế toán trong việc thu tiền, thu hồi công nợ,…
Chi nhánh showroom:
- 592 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, HCM
- 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
- Tin học văn phòng khá.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận chạy thị trường tìm kiếm khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Phúc lợi:
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của công ty
- Mua hàng/sử dụng dịch vụ của công ty được chiết khấu theo ưu đãi nhân viên - Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.